Qpids - Tatamaan ka na!

Information, news, photos, and other tidbits about the ABS-CBN reality show Qpids!
Important Notice: this site is maintained by fans and is not affiliated with ABS-CBN Broadcasting Corporation.

Tuesday, March 01, 2005

Mhyco Aquino



Fansite: --
Yahoogroup: --

From the ABS-CBN Website:

Sweet, hyper-active and bathed with a sense of humor, MHYCO AQUINO is a member of the popular group Animé, and performs regularly in “ASAP 05” and “ASAP Fanatic.” Among local actors, he idolizes Aga Muhlach and Jericho Rosales.

Mhyco’s dream date is in a romantic venue here in the Philippines or in Spain. For him, a kiss and a hug are the most romantic elements in a date.

Mhyco’s favorite dish is his grandmother’s special sinigang.

24 Comments:

  • At 28/4/05 1:14 PM, Anonymous Anonymous said…

    alam mo myco super cute mo talaga...
    among anim-e kaw ang pinaka fave ko...
    iba kasi ang dating mo... para skin di kumpleto araw ko pag di kta nkkita...luv yah

     
  • At 3/5/05 11:35 AM, Anonymous Anonymous said…

    wow!! buti naman me show na si mhyco aquino.. ang tagal ko ng hinintay ang moment na ito.. don't worry mhyco.. i'll support you all the way!! keep on rockin!!astig ka talaga.. love yah!! good luck...

     
  • At 18/5/05 5:35 PM, Anonymous Anonymous said…

    ei ang puti mo mhyco at ang gwapo mo talaga... buti naman nasama ka sa QPIDS sana magtuloy-tuloy na ang mga projects mo!!!! love you!!! mabubuo na ang buhay ko dahil madalas na kitang makikita sa QPIDS!!!!

    love,
    sandra_07

     
  • At 20/5/05 9:06 AM, Anonymous Anonymous said…

    i thinh that you and hazel ann look good together

     
  • At 23/5/05 12:52 PM, Anonymous Anonymous said…

    Wow! I see the kilig factor between you and Hazel ann. Alam nyu bagay kayo! Pareho kayong may dating sa harap ng cam. Yung dating mo bagay sa sweet face ni Hazel. Keep it up!!!!!!

     
  • At 23/5/05 11:32 PM, Anonymous Anonymous said…

    heLLo every0nE!
    anG cUte m0 taLaga mHyCo!
    u'rE thE man!

    hEy!
    nDi k0 maXado gust0 chEmistry niny0 ni haZeL... per0 i think shE's cUte... owkie na rin... baSta foLLow ur hEart... hEhE.. i'LL sUpp0rt u aLL d way...

    g0od luck sa carEer...
    cia0!

     
  • At 24/5/05 8:59 AM, Anonymous Anonymous said…

    i think that you and hazel ann have good chemistry and that you and her will become a great love team

     
  • At 24/5/05 5:11 PM, Anonymous Anonymous said…

    hi mhyco suuuper CUTE mo tlga kya nga crush na crush kita... nung pumunta kami dati sa asap titig na titig ka nga sa kin!!! cguro crush mo ko no uuuyyy.... hnggng d2 na lang babuuu!!!

     
  • At 24/5/05 10:08 PM, Anonymous Anonymous said…

    Hi,just drop by...

    wala lang ang guwapo mo lang..
    ...trying to find your picture here..hahac",)
    pro nkita ko itong mga comments nila..kya naglagay na rin ako..!
    heheC",)
    gud luck na lng sa Career..!!
    ingatZ..c",)

     
  • At 24/5/05 10:10 PM, Anonymous Anonymous said…

    bagay kau ni hazel ann..!!
    favorite ko rin po cya..

    nyahahah!!c",)
    tC^_^

     
  • At 25/5/05 6:53 PM, Anonymous Anonymous said…

    hey! you are my favorite here in qpids.. together with hazel ann, i'm looking forward with u.. bagay kasi kayo and there's chemistry senio! gusto mo i-vote ko kayo to be the next love team?? sige ba! astig ka xe.. mhyco,, iba ka! heehee.. hope you'll have more projects.. ansaya mo xe makita sa tv! uy, 'wag laki ulo ha.. heehee.. oxa, goodluck! t'ker.. mwah!! ;)) _14

     
  • At 25/5/05 10:56 PM, Anonymous Anonymous said…

    ciao myco!!! alam mo cute mo mas lalo ka pang naging cute ngaun kesa nuon palibasa kase hindi ako interesado dati sayo kasi wala kang show sa tv.. pero ngaun meron na. sabi kc sakin cuz me may show kana daw!! sayang hindi kita napapanuod layo ko kasi sayo eh! hehehe... ok lang.. maaabutan panaman siguro kita sa june 10 uwi ko sana lang.. by the way i'm faye gud luck na lang!...ti voglio bene!!

     
  • At 26/5/05 12:41 PM, Anonymous Anonymous said…

    well, mhyco aquino, your so gwapo talaga... grabe... as in na-iinluv na me sau. hope na magkita ulit tayo sa abs kasi im doing a workshop der.. luv u much.... mwuuuaahhhhhhhh...... o",)08

     
  • At 26/5/05 12:43 PM, Anonymous Anonymous said…

    you know mhyco, several times na tau nagkakasalubong sa abs. kaya lng shy me everytime na nakikita kita. hope we met again. mahal na kita... otso.08

     
  • At 27/5/05 12:18 PM, Anonymous Anonymous said…

    Hi Mhyco! Alam mo ang gwapo mo talaga! Bagay kayo ni Hazel. Ang sweet nyo! Sana kayo na ang i-pair as a loveteam! You have a chemistry!!!

     
  • At 27/5/05 12:34 PM, Anonymous Anonymous said…

    MHYCO-HAZEL AKO FOREVER!!!!!!!! GO!GO!GO! AJA!!!!!!

     
  • At 28/5/05 10:25 AM, Anonymous Anonymous said…

    mhyco gwapo mo i thinj i luv u na sana ganun k din s akin galingan mo ha sana ako n lng c hazel para ako k loveteam mo

     
  • At 28/5/05 10:27 AM, Anonymous Anonymous said…

    HI! TO MHYCO ANG GWAPO MO SANA AKO NA LANG C HAZEL PARA TAYO MAGKALOVETEAM ON AND OFF CAM LUV U MWAH

     
  • At 28/5/05 4:19 PM, Anonymous Anonymous said…

    Sabi ko na nga b kasama k anime...alam moh una pa lang n guwapuhan n me syo...alam moh feeling koh ang sweet moh magmahal kitang kita nman ang suwerte nga ni Hazel sana me n lang saya... Good luck sa career moh...!nga pla kung my frendster k add moh nman me Satomi_@yahoo.com.luy yah...!

     
  • At 28/5/05 4:22 PM, Anonymous Anonymous said…

    Sabi ko na nga b kasama k anime...alam moh una pa lang n guwapuhan n me syo...alam moh feeling koh ang sweet moh magmahal kitang kita nman ang suwerte nga ni Hazel sana me n lang saya... Good luck sa career moh...!nga pla kung my frendster k add moh nman me Satomi_@yahoo.com.luy yah...!

     
  • At 29/5/05 11:23 AM, Anonymous Anonymous said…

    ka-friendster ko yan c mhyco!!!!!!!!!!
    simulang nag-start ang anim-e,at inilabas ang pictorial nila.crush ko na cia nung mga oras na yun! bet ko na cia!!!!.super cute kaxe at hindi hambog.
    nakkainis nga nuon kaxe wala cia maciadong xposure buti na lang may cupids na.
    bagay cla ni hazel!!!
    goodluck sa career!!!!!!
    fanz moko.hehehe
    yeyhie@yahoo.com

     
  • At 29/5/05 9:57 PM, Anonymous Anonymous said…

    hi mhyco cute mo talaga crush na crush kita ikaw ang aple of the eye koh.Ok lang kahit d ko makita lahat ng cast ng Qpids basta makita kita.sana walana lang saturday at sunday kc na-mimiss kita eh.Sana sagutin ka na ni Hazel kahit di ko sya masyado gusto ok lang kc mahal mo xa.D kumpleto ang arawkoh pag d kita nakikita.Sana mabasa mo to huh.At pa-add naman sa friendster chainerence_31@yahoo.com or Charmaine_Margaret@yahoo.com sige huh hintay kita.Meron din pla me ginawang website sayo pero saka ko na lng sasabihin kasi d ko pa nalalagyan ng laman eh
    Luvyah.......................:x

    Love lots,
    Charmaine

     
  • At 23/5/07 12:33 AM, Blogger donna jean said…

    lam u mhyco lhat ng shoe u pinapnuod ko,crush kita ehh,,cute u pinkacute k sa anim-e,,promize bagy pti keu n hazel,,mhyzel 4ever,,nauuboz lod ko senio dti mnlo lng keu,,i luv u,,

    >>>>donna jean<<<<

     
  • At 23/5/07 12:33 AM, Blogger donna jean said…

    lam u mhyco lhat ng shoe u pinapnuod ko,crush kita ehh,,cute u pinkacute k sa anim-e,,promize bagy pti keu n hazel,,mhyzel 4ever,,nauuboz lod ko senio dti mnlo lng keu,,i luv u,,

    >>>>donna jean<<<<

     

Post a Comment

<< Home