Qpids - Tatamaan ka na!

Information, news, photos, and other tidbits about the ABS-CBN reality show Qpids!
Important Notice: this site is maintained by fans and is not affiliated with ABS-CBN Broadcasting Corporation.

Tuesday, March 01, 2005

Mhyco Aquino



Fansite: --
Yahoogroup: --

From the ABS-CBN Website:

Sweet, hyper-active and bathed with a sense of humor, MHYCO AQUINO is a member of the popular group Animé, and performs regularly in “ASAP 05” and “ASAP Fanatic.” Among local actors, he idolizes Aga Muhlach and Jericho Rosales.

Mhyco’s dream date is in a romantic venue here in the Philippines or in Spain. For him, a kiss and a hug are the most romantic elements in a date.

Mhyco’s favorite dish is his grandmother’s special sinigang.

134 Comments:

  • At 28/4/05 1:14 PM, Anonymous Anonymous said…

    alam mo myco super cute mo talaga...
    among anim-e kaw ang pinaka fave ko...
    iba kasi ang dating mo... para skin di kumpleto araw ko pag di kta nkkita...luv yah

     
  • At 3/5/05 11:35 AM, Anonymous joyce said…

    wow!! buti naman me show na si mhyco aquino.. ang tagal ko ng hinintay ang moment na ito.. don't worry mhyco.. i'll support you all the way!! keep on rockin!!astig ka talaga.. love yah!! good luck...

     
  • At 18/5/05 5:35 PM, Anonymous alexandra_07 said…

    ei ang puti mo mhyco at ang gwapo mo talaga... buti naman nasama ka sa QPIDS sana magtuloy-tuloy na ang mga projects mo!!!! love you!!! mabubuo na ang buhay ko dahil madalas na kitang makikita sa QPIDS!!!!

    love,
    sandra_07

     
  • At 20/5/05 9:06 AM, Anonymous Anonymous said…

    i thinh that you and hazel ann look good together

     
  • At 23/5/05 12:52 PM, Anonymous Anonymous said…

    Wow! I see the kilig factor between you and Hazel ann. Alam nyu bagay kayo! Pareho kayong may dating sa harap ng cam. Yung dating mo bagay sa sweet face ni Hazel. Keep it up!!!!!!

     
  • At 23/5/05 11:32 PM, Anonymous cHanG_09 said…

    heLLo every0nE!
    anG cUte m0 taLaga mHyCo!
    u'rE thE man!

    hEy!
    nDi k0 maXado gust0 chEmistry niny0 ni haZeL... per0 i think shE's cUte... owkie na rin... baSta foLLow ur hEart... hEhE.. i'LL sUpp0rt u aLL d way...

    g0od luck sa carEer...
    cia0!

     
  • At 24/5/05 8:59 AM, Anonymous Anonymous said…

    i think that you and hazel ann have good chemistry and that you and her will become a great love team

     
  • At 24/5/05 5:11 PM, Anonymous kris said…

    hi mhyco suuuper CUTE mo tlga kya nga crush na crush kita... nung pumunta kami dati sa asap titig na titig ka nga sa kin!!! cguro crush mo ko no uuuyyy.... hnggng d2 na lang babuuu!!!

     
  • At 24/5/05 6:47 PM, Blogger jewel said…

    mhyco is really cute,.
    i saw him last june 24, 2004.
    ang baet pah,.lalo n s fans,.xe nag smyl at naghi dn xa nung gnrit q xa,.

    d best k tlga mhyco!!!

     
  • At 24/5/05 10:08 PM, Anonymous Kristine said…

    Hi,just drop by...

    wala lang ang guwapo mo lang..
    ...trying to find your picture here..hahac",)
    pro nkita ko itong mga comments nila..kya naglagay na rin ako..!
    heheC",)
    gud luck na lng sa Career..!!
    ingatZ..c",)

     
  • At 24/5/05 10:10 PM, Anonymous kristine said…

    bagay kau ni hazel ann..!!
    favorite ko rin po cya..

    nyahahah!!c",)
    tC^_^

     
  • At 25/5/05 6:53 PM, Anonymous angel said…

    hey! you are my favorite here in qpids.. together with hazel ann, i'm looking forward with u.. bagay kasi kayo and there's chemistry senio! gusto mo i-vote ko kayo to be the next love team?? sige ba! astig ka xe.. mhyco,, iba ka! heehee.. hope you'll have more projects.. ansaya mo xe makita sa tv! uy, 'wag laki ulo ha.. heehee.. oxa, goodluck! t'ker.. mwah!! ;)) _14

     
  • At 25/5/05 10:56 PM, Anonymous Anonymous said…

    ciao myco!!! alam mo cute mo mas lalo ka pang naging cute ngaun kesa nuon palibasa kase hindi ako interesado dati sayo kasi wala kang show sa tv.. pero ngaun meron na. sabi kc sakin cuz me may show kana daw!! sayang hindi kita napapanuod layo ko kasi sayo eh! hehehe... ok lang.. maaabutan panaman siguro kita sa june 10 uwi ko sana lang.. by the way i'm faye gud luck na lang!...ti voglio bene!!

     
  • At 26/5/05 12:41 PM, Anonymous christine joy said…

    well, mhyco aquino, your so gwapo talaga... grabe... as in na-iinluv na me sau. hope na magkita ulit tayo sa abs kasi im doing a workshop der.. luv u much.... mwuuuaahhhhhhhh...... o",)08

     
  • At 26/5/05 12:43 PM, Anonymous christine joy said…

    you know mhyco, several times na tau nagkakasalubong sa abs. kaya lng shy me everytime na nakikita kita. hope we met again. mahal na kita... otso.08

     
  • At 26/5/05 8:02 PM, Blogger loriemel said…

    u juz dontknow how much i feel bad everytime i saw u w/ hazel esp. sa Qpids! well mhyco di pa tau ngmemeet pero kuya mike(ng22ro ng guitar sa anim-e)and kuya jerome(the vocalist of 4th summer)na ur cool and sa anim-e isa karaw sa pnka gwapo sa lahat! meron akong real pic. mo w/ ur other co member of anim-e and ksma nio din si kuya mike nsa friendster ko nga un eh! well f ever na mbu2ksan m2 tgnan mo sa friendster Q >>pamseiy@yahoo.com<< naklgy jan ung real pic ko ng anim-e.......

    well bout nmn sa QPIDS happy ako kasi dun ka lgi kitang nki2ta pero bkit ganun sa t.v kau ni hazel ann ang mgkasama bkit sa mga pics. na nku2ha ko kau nmn ni jill....sa inu ni hazel ann im a bit jealous pero sa22o lng yoko ng chemistry nio sumtimes tngin ko pede ku ni jill eh!!!!!!!but still kung like mo si hazel ok. lng sakin kasi i also like hazel ann pero sa tambln nio di patok sakin eh!basta ingtz ka and love na love kita.

     
  • At 26/5/05 8:05 PM, Blogger loriemel said…

    mhyco ilove u i nid u!!
    di ko type chemistry nio ni hazel!!!!! pero ok. lng like ko si hazel as an actres lalu na sa berks pero di patok sakin ung sa inu ni hazel eh! well bkit ganun sa mga pictures na nki2ta ko kau ni jill ang mdlas mgksma and ngsu2buan pa kau!!!then sa tv si hazel.pero khit cnu ok. lng and ikekeep ko ung real pic. nansakin!!!!!

     
  • At 27/5/05 12:18 PM, Anonymous Anonymous said…

    Hi Mhyco! Alam mo ang gwapo mo talaga! Bagay kayo ni Hazel. Ang sweet nyo! Sana kayo na ang i-pair as a loveteam! You have a chemistry!!!

     
  • At 27/5/05 12:34 PM, Anonymous Anonymous said…

    MHYCO-HAZEL AKO FOREVER!!!!!!!! GO!GO!GO! AJA!!!!!!

     
  • At 28/5/05 10:25 AM, Anonymous Anonymous said…

    mhyco gwapo mo i thinj i luv u na sana ganun k din s akin galingan mo ha sana ako n lng c hazel para ako k loveteam mo

     
  • At 28/5/05 10:27 AM, Anonymous Anonymous said…

    HI! TO MHYCO ANG GWAPO MO SANA AKO NA LANG C HAZEL PARA TAYO MAGKALOVETEAM ON AND OFF CAM LUV U MWAH

     
  • At 28/5/05 4:19 PM, Anonymous Anonymous said…

    Sabi ko na nga b kasama k anime...alam moh una pa lang n guwapuhan n me syo...alam moh feeling koh ang sweet moh magmahal kitang kita nman ang suwerte nga ni Hazel sana me n lang saya... Good luck sa career moh...!nga pla kung my frendster k add moh nman me Satomi_@yahoo.com.luy yah...!

     
  • At 28/5/05 4:22 PM, Anonymous Anonymous said…

    Sabi ko na nga b kasama k anime...alam moh una pa lang n guwapuhan n me syo...alam moh feeling koh ang sweet moh magmahal kitang kita nman ang suwerte nga ni Hazel sana me n lang saya... Good luck sa career moh...!nga pla kung my frendster k add moh nman me Satomi_@yahoo.com.luy yah...!

     
  • At 29/5/05 11:23 AM, Anonymous Anonymous said…

    ka-friendster ko yan c mhyco!!!!!!!!!!
    simulang nag-start ang anim-e,at inilabas ang pictorial nila.crush ko na cia nung mga oras na yun! bet ko na cia!!!!.super cute kaxe at hindi hambog.
    nakkainis nga nuon kaxe wala cia maciadong xposure buti na lang may cupids na.
    bagay cla ni hazel!!!
    goodluck sa career!!!!!!
    fanz moko.hehehe
    yeyhie@yahoo.com

     
  • At 29/5/05 9:57 PM, Anonymous chaine said…

    hi mhyco cute mo talaga crush na crush kita ikaw ang aple of the eye koh.Ok lang kahit d ko makita lahat ng cast ng Qpids basta makita kita.sana walana lang saturday at sunday kc na-mimiss kita eh.Sana sagutin ka na ni Hazel kahit di ko sya masyado gusto ok lang kc mahal mo xa.D kumpleto ang arawkoh pag d kita nakikita.Sana mabasa mo to huh.At pa-add naman sa friendster chainerence_31@yahoo.com or Charmaine_Margaret@yahoo.com sige huh hintay kita.Meron din pla me ginawang website sayo pero saka ko na lng sasabihin kasi d ko pa nalalagyan ng laman eh
    Luvyah.......................:x

    Love lots,
    Charmaine

     
  • At 3/6/05 1:38 PM, Blogger *ranielle* said…

    hi mhyco ang cute mo talaga sa na ako n lng c hazel o kaya c andrea para ikaw prince charming ko sana lng alam cute mo talaga sana manalo ka good luck

     
  • At 3/6/05 2:20 PM, Blogger Twinkle said…

    mhyco.. you are so cute talaga!!! sana manalo ka..!!! sana kau na lang ni Hazel ang magkapartner... well.. goodluck po sa lahat!!! sa career.. and sa lahat lahat..!! ok.. take care po!!!

     
  • At 3/6/05 2:22 PM, Blogger Twinkle said…

    mhyco.. is so cute talaga..!! i hope sila na lang ni hazel ann ang magkapartner.. sana manalo ka sa lahat ng mga challenges na ipapagawa sa inyo..!! more power.. good luck sa iyo!!! take care..!! mwah..!!

     
  • At 4/6/05 10:28 AM, Blogger ~*~*~*angel~*~*~*~ said…

    ur soo cute..and..sobrang gling pa sumayaw..and ur sweet....fan nio ako ni rayver and jawe..kainis nga eh..la ka sa spirits...sna mg ka show ka pa..
    ac2ally sna..mag ka show ka wid group anime..ang u hav ur own parner..

    evry tym na ssyaw kau...pnano2od ko tlga...asap...mrs...kht san pa yan..

    mdaming talents ang abs pro ang pnaka gs2 ko lng eh...ang anime and carlo aquino..talented kc kau...sna mka pg shwdown tau...

    lavyah...!!more power...

     
  • At 4/6/05 11:11 PM, Blogger j3nny said…

    mhyco i love u

     
  • At 4/6/05 11:12 PM, Blogger j3nny said…

    mhyco ang guapo mo bagay kau ni shaina kc magkamukha kau.

     
  • At 6/6/05 11:58 AM, Blogger jezza said…

    hi it's me jezza
    alam mo mhyco, sa tingin ko bagay kayo ni hazel kasi hindi kayo bagay ni andrea
    at alam ko rin na kung kayo ni andrea, alam ko rin na magagalit si hazel sayu....hahahaha

     
  • At 6/6/05 12:16 PM, Blogger mikee said…

    kamusta na ang gwapong c mhyco uyy kakilig kayo ni hazel ah

     
  • At 6/6/05 4:18 PM, Blogger dimr0ckzz said…

    hi mhyco... grabe, ure so cute tlga! u knw wat tlgang ngdownload p k ng pic m n MMS pra nman lgi kta nki2ta s cel k... haaaayyyy, ILOVEYOU na hehe! ang cutie cutie m tlga! U and hazel ann look good together... gudlak s loveteam nyo! nka2kilig tlga kyo!

     
  • At 6/6/05 9:50 PM, Blogger mikee said…

    ahm mhyco unfair huh pero ok lng sarap nyo talagang panuorin kahit nagaaway n kayo nakakakilig pa din hayyyyyyyyyyyyyyyyyyy


    cno b c andrea o si hazel

     
  • At 6/6/05 10:06 PM, Blogger marla said…

    mhyco ur so cute

     
  • At 6/6/05 10:08 PM, Blogger marla said…

    u and hazel are so cute i lyk u 2 keep on rockin teleserye storya ng lovelyf nyo ahehehehehehe

     
  • At 6/6/05 11:35 PM, Blogger BARBIEDOLL said…

    hi mhyco the chemistry of andrea and u are so cool but i notice somting wid u and hazel anne wen u guys are in screen i tynk im falling hehehe astig ang dating nyong dalawa so mas gus2 ko parin kayo hehehe loveu mhyco gwapo talaga

     
  • At 6/6/05 11:37 PM, Blogger BARBIEDOLL said…

    to mhyco aquino ang gwapo gwapo mo ur the best among the anime guys u and rayver hehehe love u guys

     
  • At 7/6/05 5:05 AM, Blogger trixy said…

    mycho...cute k....di kayo bagay ni andrea kasi oa xa mxado...i like u and hazel...nakakakilig tignan...but bad ung ginawa mo na pag iwan s kanya...kawawa tuloy xa....cge...gudluck 4 both of u....tc

     
  • At 7/6/05 6:56 AM, Blogger Sheryl said…

    alam mo mhyco para sa akin ikaw ang cute sa anim-e..no offense sa mga fans ha..kahit noon pa man, khit di pa kita kilala at nakikita lang kitang sumasayaw sa mga dance no. nyo..eh ikaw ang tinitignan ko.ewan ko ba. ang charming mo kasi
    at gentleman pa! bagay kayo ni Hazel.
    teka, kau ba ni Hazel??
    selos ako.mwah!

     
  • At 7/6/05 10:46 AM, Blogger gigi23 said…

    hello Mhyco!waz up!!!! just wanna say crush na crush kita... Cute mo kasi.... hoping kung mag dance kayo sa asap mania ikaw lng ang palaging ifocus ng camera... hehehe. tc

     
  • At 7/6/05 12:38 PM, Blogger mikee said…

    hay sarap nyo panoorin mukang ndi 22o ung pinapakita mo kay andrea mukang trabaho lng pero alm ko din na nasaktan ka sa nakita mo hehehe wag ka magalala sa tingin ko mahal ka nun kilig nga kayo eh wag n kayo mag away plsss nagwowori ako sa inyo

     
  • At 7/6/05 12:43 PM, Blogger Krisie said…

    hay i love u mhyco and hazel kayo lang ang nagpapakilig sakin mwuahh

     
  • At 7/6/05 12:47 PM, Blogger marla said…

    ur so handsome i lyk ur eyes po ang saya para syang buhay kamuka mo ung isa sa kapuso si sugo

     
  • At 7/6/05 1:57 PM, Blogger BARBIEDOLL said…

    hi mhyco sana ako nlng si hazel anne kakaingit d bale bear kita I LOVE YOU!!!

     
  • At 7/6/05 2:11 PM, Blogger HOTIE said…

    ow ur so hot cguro lalo na pag nagka muscle ka kc khit ngyn na payat ka uw u look so hot para kang makalaglag underwear hehehe uhm gwaps ingatan mo si hazel kc mas bagay kayo take care gwaps po

     
  • At 7/6/05 2:12 PM, Blogger HOTIE said…

    mahal na kita mwuahhh godbless
    GUDLUCK i know u can do it hottie ka naman eh hehehe

     
  • At 7/6/05 3:45 PM, Blogger grasya said…

    Hi Mhyco!! ang gwapo mo tlaga super!!!! Ito lng msasabi ko, D kayo bagay ni Andrea. Kasi mas BGAY KAYO NI HAZEL........Mas sweet kayo tignan~! Ky Andrea parang d totoo ang pagiging sweet mo sa kanya!!!! HAZEL-MHYCO keep rockin' guys!!!!

     
  • At 7/6/05 4:02 PM, Blogger olive said…

    hi mhyco i can feel na bagay talaga kau ni shaina magdayao kc wala na syang ka loveteam ngyn sobrang gana kc nya kaw naman sobrang gwapo kaya im hping na kayo nga ang maging love team

     
  • At 7/6/05 10:30 PM, Blogger l3ny said…

    astig ka pala grabe kahit cnong babae eh kaya mo cgurong makuha lkas ng apeal mo astig ka talaga rough ka pero parang masaya kang mahalin swerte naman ni hazel hahaha charos

     
  • At 7/6/05 10:33 PM, Blogger mikee said…

    ello bagay sana kayo ni hazel kaya lng parang lito ang bata kaya mo yan kung ako tataningin kay hazel ako

     
  • At 8/6/05 4:27 AM, Blogger trixy said…

    cute nyo tingnan ni hazel....cute mo tlga mhyco!!!!!!!

     
  • At 8/6/05 11:55 AM, Blogger (unknown) said…

    kuya mhyco, ito ah ngpost na ako ng comment...vote nlng kta 4 hazel...hehehe...wag mo kalimutan ipadala skn pic ni fern ah?!...d q n ilalagay name q, sna ntatandaan mo kung cno aq...hehe

     
  • At 8/6/05 1:48 PM, Blogger anonymous said…

    MHYCO HAZEL FOREVEEEEEEER TALAGA SUPER CUTE KAUNG DALWA ANG GANDA NI HAZEL ANG GUAPO NI MHYCO ANU PA HAHANAPIN NYO. KAYO GO 4 MHYCO HAZEL LOVE TEAM AS IN PAMATAY TALAGA SA KILIG.

     
  • At 8/6/05 1:50 PM, Blogger anonymous said…

    mhyco hazel forever.............
    tingnan nyo talagang da best ang dalawang ito. o say nyo. wa na kau masesay sa dalawang ito.

     
  • At 8/6/05 1:51 PM, Blogger anonymous said…

    cute mo mhyco.
    mhyco love hazel
    mhyco love hazel
    mhyco love hazel

     
  • At 8/6/05 1:58 PM, Blogger anonymous said…

    alam nyo ang ganda ng dating ng dalwang ito u know kung sino sila syempre si mhyco at c hazel super cute talaga cla. sana mabigyan talaga cla ng soap . alam mo mhyco nuon pa namin hininty ang pagkakataon na ito kc gusto ka namin dati pag napapanuod ka namin d ka mabigyan ng magandang shot pag sumasayaw kau kasama ng anime. palaging c rayver bayon. kainis mas cute ka naman sa knya. dinaan lang nya sa sayaw. pero gusto ko rin cya kaya mas gusto kta kc ur the cutiest of them all. kinikilig kami pag kita ka namin.kamukha mo kc c mulawin. love ka na nga namin e.

     
  • At 8/6/05 2:18 PM, Blogger gorgeous lady said…

    ang galing mo mhyco aquino. i tink ito na ung break mo sana naman bigyan ka na ng break. at ang ganda ng tandem nyo ni hazel ann. cno ba c paulene shes cute 2. pero mas bagay parin kau ni hazel ann. i love you mhyco.

     
  • At 8/6/05 2:30 PM, Blogger hanna said…

    alam nyo ang cute nyong dalawa tingnan. para kayung c romeo at c juliet. sa tingin ko kayo na. i wish sana 220 ung nasa isip ko. pero kung hindi man kau. sana maging kau kc ang sweet nyo para 2loy alala ko ung boyfriend kong nasa usa. hay how i wish bumalik na sya to marry me. basta mhyco hazel ako all d way....

     
  • At 8/6/05 2:34 PM, Blogger hanna said…

    sa tingin ko mapapasama kayo sa top 9. love teams sana manalo kayo ni hazel at sana kau nga ang mapili ni mr cupido. mr cupido pls piliin nyo cla mhyco at hazel para sa love team pls. kc pag hindi hay lungkot kami. parang ayaw na namin manuod ng qpids. mr cupido pleeeeeeeeeeeeeeeeeeeese!!!!!!!!!!! ang guapo mo mr cupido.
    mhyco hazel ann

     
  • At 8/6/05 5:48 PM, Blogger -sherica- said…

    yepe gwapo mu talaga myco crush kita :-D bagay na bagay kau ni hazel ann u rockz!! guyzz kep it up! di kau bagay ni andrea kasi parang plastik ung luvteam niu then kau ni hazel parang totoo =))

     
  • At 8/6/05 7:43 PM, Blogger baby2 said…

    basta mhyco........bagay na bagay kayo ni hazel kaya kayo na lng........plzzzz..kc kayo ang bagay...magagalit ako sa 2 pag hindi kayo ng loveteam.........maganda namnc hazel at cute ka...plzzzzzzzz.........sya na piliin mo...ayoko kay andrea.......at naiinlove ka na sa kanya...no way.........kaya na kayo na lng ni hazel.....nasasaktan c hazel eh..........plzzz...love ka namn ni hazel inamin na nya dba.......plzzzzzzzz..........luv ya hazel and mhyco FOREVER ako

     
  • At 8/6/05 8:18 PM, Blogger trixiee said…

    mhyco, dpat kau ni hazel ah!! mas mukang real kc pag xa ksama moh kesa pag c andrea.. prang "stage" lang!! nde umaapeal sa audience pag keio ni andrea.. and sayang nman ung mga efforts ni hazel dba?! and she loves u nman.. keia xa nlang!!

     
  • At 8/6/05 8:24 PM, Blogger trixiee said…

    mhyco ang cute cute moh tlaga!! crush kta!! kau ni hazel pnaka favorit ko sa qpids, kaso lng iniwan mo xa.. na diapoint ako.. kaung dlawa pa nman ung reason kung bket me nanonood ng qpids!! ang cute nio kc tingnan!! sayang! dpat nde nlang pinili na mr. qpido c andrea !! edi sana wlang kaagaw c hazel sau!!

     
  • At 8/6/05 9:10 PM, Blogger gian said…

    mhyco.. ur so cute!!luv yah!! u and hazel look good 2geder... ang sweet nyo!!

     
  • At 8/6/05 9:38 PM, Blogger Shuttlehux said…

    You know. Napakasama naman ang trato mo kay Hazel. Wawa tuloy cya. If you want to work on a relationship, kailang there is trust and you said that when Hazel became super close kay Doms, while you're dating and her reason was that because the staff said that you and Andrea are super "close" which is basically true, she acted as if it was just a joke which is also the truth and you didn't even trust her and nagpadala sa jealousy and pumunta k p kay Andrea. I admit Andrea is pretty pero "medyo nakakasawa cyang tingnan and when ikinoclose-up she's not that pretty and I think you and Hazel really look good. If you're going to treat her like that, and kung hindi mo ipinaglaban cya, she'll forever be gone and she deserve someone better than you. You acted like a little boy. Sana n lng isettle n ninyo ung problems ninyo. Mhyco-Hazel. Sana kau n lng mag luv team.

     
  • At 9/6/05 9:58 AM, Blogger l3ny said…

    ay naku nakakakilig talaga si robin padilla ay mhyco pala para kasi syang si papa binoe mag salita eh sobrang smooth talker sya mhyco and hazel galing nyo bagay na bagay kayo sarap nyo panuorin

     
  • At 9/6/05 10:00 AM, Blogger mikee said…

    uhm c mhyco and hazel anne sobrang bagay talaga kagabi halos maihe ako sa panti ko sa kilig sa kanilang dalawa ay keep it up guys mwuahh

     
  • At 9/6/05 10:02 AM, Blogger marla said…

    u are so kakakilig nidi sila nagkamali na pinasok ka nila sa qpids ndi ka k2lad ng ibang charmings na babagalbagal pinapakita mo kung sino ka st sino ang gus2 mo c andrea man o c hazel anne bagay sayo galing ka kc eh pero nalilito na din kami hay take care

     
  • At 9/6/05 11:10 AM, Blogger BARBIEDOLL said…

    wag mong hawakan ang mundo sa pamamagitan ng kamay mo sa susunod ipakita mo kung cno ka at kung ano ka mhyzel pa din ako sobrang kinilig ako sa inyo promise

     
  • At 9/6/05 4:14 PM, Blogger grasya said…

    Hay Mhyco na disappoint talaga ako sa ginawa mo kay Hazel. Sa totoo lng kayo ang bgay, d ka bagay kay Andrea kasi mas maganda si Hazel compare to her!!!!!!!!At kung sasaktan mo lamang sya, d ka bagay sa kanya. Hazel is so good and innocent..............At maganda ang chemistry nyu.

     
  • At 9/6/05 7:06 PM, Blogger trixiee said…

    kwawa nman c hazel.. napaiyak nia ko nung epi na yun!! sna ndi moh nlang cnabe un kei andrea!! lalo na wen ur on-cam, and napapanood sa buong mundo! u 2 look so good 2gether.. specially pag nagkukulitn kaio!! pero now, la na!! nakakaswa na manuod ng qpids kc la na kong susubybyan!! plese work things out hah?! and get over andrea na, kc ndi kau bgay!! go mhyco-hazel!! you guys rock!! i'll suport u al the way!!

     
  • At 9/6/05 10:41 PM, Blogger Shuttlehux said…

    Kung mahal o may gs2 k sa isang tao, hndi mo dapat cyang sasaktan o iiwasan, hindi masosolve ung alitan sa inyo ni Hazel kung ganyan ang gagawin mo sa knya. Sana ma lng, pakinggan mo ang reasons ng isang tao at hindi ung selos ang padadamahin. Sa ginagawa mo na iyan ikaw mismo ang nagpapalayo s inyo ng ganyan.

    Kahit ipagbabaligtad mo ang mundo, ikaw ang lumalabas na masama bcoz hindi ganyan ang trato mo sa babae na "minsan" mo lng minahal sa harap nya and in front of millions of televiewers. Hindi mo cya ipapahiya at dapat iparamdam n mahal mo cya. Hindi p kyo ngccmula ng relasyon, ganyan na ang selos mo. Hindi naman makatarungan dhil hindi p kyo. Kung gs2 mo tlaga cya di ligawan mo n cya. At hindi mo maiitatawag na pagmamahal, na isang date p lng malilito kana. Hindi p kayong super close, mahal mo na cya.

    Ang date, hindi naman palagi masaya. Minsan masaya k pag iba and kasama mo pro hindi nagpapatunay na pag "masama" ang kinalabasan ng date ninyo ay hindi mo n cyang gs2 at mahal mo na kung saan n nging masaya ka.

    At kung "mahal" mo n nga c Andrea, then talk to Hazel and tell her n hindi mo cya gs2 kaysa hayaang mo cya paasahan o iwasan dhil mas masakit kpag babae ang nagmahal.

    Either way, You look good but, masama ang ugali mo kung ipagtutuloy mo kung masama ang pagtrato mo sa isang babae ng ganyan. I'm not judging the /whole/ you, but 'm only judging the way you've acted so far. wag knang plastic in the end mawawla din and fans mo. I hope you change. Bata p naman kayo. Kya talagang pag dadaanan mo yan-.-


    In life, many things may capture your eyes. Pero pag nacapture na yan sa iyong puso, wag mo syang pakakawalain and sundan mo yun dhil doon ikaw magigiging masaya.

     
  • At 10/6/05 2:11 AM, Blogger MrQpido said…

    ei shuttlehux, agree me sa cnbi mo.

    oi mhyco,alam mo,wg mo sanang phirapan c hazel.

    tol,nkranas n ako ng ganyan.
    mhirap mksakit ng babae.
    tlgng...mhirap..
    fan mo ko kaya kta cnsbihan ng gnito.
    pero s choice ko,
    kelangan mo bgyan ulit ng chance ung isa.mgcmula uli kau.
    pg ok n, tska mo tnungin srili mo kung cno b tlga,,


    Andrea...




    or...






    Hazel........







    dhil s ndi ko lam ang mga 22ong nangyayari s inyo behind the scenes..



    i vote for Mhyco and Hazel.

    here olwyz,
    qpidik(^^,)

     
  • At 10/6/05 4:42 AM, Blogger cuteangel said…

    hey mhyc0 grabee ka ha pnaiyak m c hazel.....grabe ka......gwap0 m kc e' kya nman dmi nagka2gs2 sau e'.....kaw kc e pnanganak kang gwap0........n weiz bagay na bagay kau

     
  • At 10/6/05 9:45 AM, Blogger anonymous said…

    mhyco i love u, para kng favorite food namin ang sarap mong nguyain at kagatkagatin. ang guapo mo mulawin. guapo kapa sa knya graaaaaaabeeeee ka talaga.

    i love mhyco and hazel kami
    il vote 4 them. khit d kau ang maging loveteam wala kaming paki basta kau paring dalwa iboboto namin.

     
  • At 10/6/05 9:52 AM, Blogger anonymous said…

    i love u i love u ilove u ilove u i love u ilove u . iwant 2 express it to u we love u mhycoooo aquiiinoooo. ang tindi mo mhyco
    hayop ka ang gandang lalaki mo talaga.

    ur d best bakit d nila nakita ang potensyal mo bakit ngayon lng

    araw mo na mhyco. padami na kami ng padami dito sa lugar namin na gusto ka
    at kayo ni hazel ang ivovote namin.
    i love u talaga ang lakas mo talaga. gusto kong mag wala 4 u.

     
  • At 10/6/05 10:14 AM, Blogger gorgeous lady said…

    hi wats up. u know wat mhyco aquino, i like u very much
    nababasa nyo kaya itong mga pinaggagagawa naming ito. sana nga nababasa nyo. kc alam mo ba na lahat ng nangyayari sa qpids alam ko at pinapanuod ko talagang walang makakaagaw ng oras na 6pm akin un dahil sayo alam mo bang inaaway nako ng kuya ko dahil sayo ikaw ang laman ng icp ko dahil like talaga kita nuon paman kaya kung sino man ang naglagay sau sa qpids buong puso akong nagpapasalamat sa kanya kung sino man siya.
    kasi araw araw na kitang nakikita
    fans moko nuon pa taga lucena ko

    gustung gusto ko kayo ni hazel ang tagal nga ng botohan e. kc exited na kami talaga . i hope po na kau ni hazel ann ang manalo. hope fully po.

    mhyco and hazel ann for ever kami.
    til d end dito kami para sa inyong dalawa.

    asahan po nyo ang suporta namin sa inyo ni hazel at san po sa nga araw na ito ay bati na kayo...

    pero bakit mo naman pinaiyak si hazel ann, mahal ka naman pala nya. sana mhyco wag mo ng paiyakin c hazel cge ka bka makarma ka. love na love ka naman pala nya.

    o a kono. kasi lyk ko kau. bagay kau e. may dating kaung dalwa.

    aabangan ko kaung dalwa khit tapos na qpids ok.

    hay ang haba ng message ko nababasa naman kaya nyo.

    anyway gudlock nalng po sa inyo ni hazel ann. babu..

     
  • At 10/6/05 10:29 AM, Blogger dugong said…

    this is 4 u mhyco aquino,
    ang cute mo no.
    ang guapo mo no
    ang bait mo cguro no
    ang ganda ng kutis mo no
    ang galing mong sumataw no
    ang tindi mo no
    ang galing nila no. kamukaha mo daw si mulawin no. 22o un no. kamukha mo nga no.
    anu bayan nabuang nako sau mhyco.
    mhyco
    hazel ann bagay

    guapo plus maganda equals MHYCO and HAZEL ANN.

    sa monday boto na kami.

     
  • At 10/6/05 10:33 AM, Blogger dugong said…

    ito na talaga 22o na ito. alm mo mhyco sana kau nga ni hazel ann para naman d masayang ang mga luha namin sa inyong dalawa abay pambihira dami nyong pinaiyak ah.
    reality bayon 22o bayon.
    kc ngayon lng nangyari itong ganitong klaseng show ang ganda talaga ng show nyo. kasi dati lahat kami dito gma pinapanuod pero dito na kami naka2tok ngayon because of u and hazel. galing nyo brow. ok kau. o sige na may pasok pako e.gud luck nalng.

     
  • At 10/6/05 12:20 PM, Blogger spongehot said…

    alam mo mhyco kung ano ung tinitibok ng puso mo sundin mo!!!! pero kung ako sayo kay hazel ka na lng kc maraming sumusuporta sa inyong dalawa promise... actually ikaw at c hazel lng ang inaabangan ko doon eh!!!! ang ganda ng show nyo grabe wish ko lng sana pagkatapos ng qpids may SHOW kayong lhat cgurado maraming mano2od... wish k lng nman

     
  • At 10/6/05 4:51 PM, Blogger stef_18 said…

    Hey, MhyKo!!! Cnu ba talaga??? Hazel? Or Andrea???

     
  • At 10/6/05 6:12 PM, Blogger vgg_gars said…

    u knw wat mhyco gus2 sna kta pra kay hazel kya lng cnaktan mo sya..u knw wat ndi mo sna gnawa un kawawa nmn ang idol nmin na c hazel..(bagay sana kaung dalawa)

     
  • At 10/6/05 6:49 PM, Blogger Rochelle said…

    hehheh..sowee but i jst saw mhyco for the first tym in Qpids..whyl reading d oder comments nalmn ko n he's also from anim-e..whaahahh..sayng ngyn ko lng sya npnsin eh lagi pa nmn ako nanonood ng anim-e sa asap..c raver kz nppnsin ko dun....heheh..actuali, bagay nmn kau ni hazel..i like ur bond..lalo n ung sa bus parng kau na nga eh..olthu, ur not gentleman to andrea during dat bonfire episode yata un..wen andrea said 'alm ko kng cno ung girl n un..'tpos mhyco said 'sino un d ko kll un'...whahhah..okiez lng bst abe gentel to hazel coz i really lyk both of u...

     
  • At 11/6/05 7:24 AM, Blogger jen said…

    grabe hanggang ngayong kinikilig pa din ako sa result ng qpids... eversince pa kasi talagang si Mhyco and Hazel na ang gusto ko... waaaaaaaahhhhhhhhhh...! iba kasi sila, para bang sila na... totohanan na nga yata... MhyZel talaga ako 'til d end...

     
  • At 11/6/05 7:26 AM, Blogger jen said…

    Mhyco + Hazel = MhyZel...!
    Mhyco + Hazel = MhyZel...!
    Mhyco + Hazel = MhyZel...!
    Mhyco + Hazel = MhyZel...!
    Mhyco + Hazel = MhyZel...!
    Mhyco + Hazel = MhyZel...!
    Mhyco + Hazel = MhyZel...!
    Mhyco + Hazel = MhyZel...!
    Mhyco + Hazel = MhyZel...!
    Mhyco + Hazel = MhyZel...!
    Mhyco + Hazel = MhyZel...!
    Mhyco + Hazel = MhyZel...!

     
  • At 11/6/05 7:28 AM, Blogger jen said…

    nakakakilig silang dalawa ni hazel, waaaaahhhh...!!! ang ganda ng relationship nila kasi there's a lot of spice... waaaaaaaahhhhhhhhh!!!!

    Mhyco + Hazel = MhyZel...!
    'til d end...!

     
  • At 11/6/05 10:57 AM, Blogger Rosie080289 said…

    hi mhyco,,,,,, grabe ang cute mo talaga!!!!!!!!! bagay naman kau ni hazel e.... sana di ba magtuluy-tuloy ung love team nio. i know naman na kau ang magiging ultimate loveteam......... for sure yun..... u know i'm a kapuso pero ewan ko ba, pag nakikita kita, nakastick na lang ung tv sa 2..... ingats lagi and take care.... gud luck on your carreer!!!!!!!!! hope i can get more pics of u........ ThAnX.....Rosie080289

     
  • At 11/6/05 5:06 PM, Blogger prime_18 said…

    hayyy... Mhyco and Hazel, bagay na bagay talaga kayo... ang lakas at ang ganda ng chemistry... MhyZel forever...!

     
  • At 11/6/05 5:23 PM, Blogger prime_18 said…

    URGENT:

    Qpids loveteam...

    let's support them...!

    please vote for them starting on Monday (june 13, 2005 at midnight)
    --> Text QPIDS (space) 6 (space) [name] (comma) [address] to 2366

    para sa MhyZel natin...!

     
  • At 11/6/05 5:24 PM, Blogger prime_18 said…

    URGENT:

    Qpids loveteam...

    let's support them...!

    please vote for them starting on Monday (june 13, 2005 at midnight)
    --> Text QPIDS (space) 6 (space) [name] (comma) [address] to 2366

    para sa MhyZel natin...!

     
  • At 12/6/05 3:06 PM, Blogger prime_18 said…

    URGENT:

    Qpids loveteam...

    let's support them...!

    please vote for them starting on Monday (june 13, 2005 at midnight)
    --> Text QPIDS (space) 6 (space) [name] (comma) [address] to 2366

    para sa MhyZel natin...!

     
  • At 12/6/05 5:31 PM, Blogger Lhyanne_24 said…

    dito, d2 sa puso koh.... grbeh knikilig tlaga sa knila!!!! lalo n kay mhyco, grabe ang cute mo tlga i love u mhal n kta!!!! lagi nga koh nano2od ng qpids eh, knikilig kc aq s inyo ni hazel buti kaung dlawa ung npili bgay nmn tlaga kau eh!!! perfect choice tlaga kau!!!! sana kau ang mnlo ni hazel!!! gudluck..... guyz support our lovepair ha!!! go mhyzel go!!!!

     
  • At 13/6/05 8:53 PM, Blogger mikkazandra said…

    mhyco I love u
    joke lang mahilig lang akong magbiro hahahahahahahha
    totoo ba ung mga nakikita ko sa qpidz mabilis ka palang magtampo at dalawa-dalawa pa ang princes mo ha,sino ba talaga ang gusto mo sa kanilang dalawa.pwede mong makita ang pic. ko sa friendster ko mikkazandra@yahoo.com yun lang hahahaha.alam ko naman iba ang magbabasa neto ehh,kaya thanx nalang kung hindi mo man to ma-add

     
  • At 17/6/05 12:10 PM, Blogger Charms said…

    jello! U know guys Hazel and Mhyco look good 2gether. lov them so much

     
  • At 18/6/05 5:35 AM, Blogger prime_18 said…

    nakakaloka kayo ni Hazel... sobrang ang daming natutuwa sa inyo.. nakakakilig grabe...!

    MhyZel forever...!

     
  • At 18/6/05 5:35 AM, Blogger prime_18 said…

    http://www.pinoyexchange.com/forums/showthread.php?p=9038674#post9038674

    post po kayo hir...

    pex thread po ni Mhyco and Hazel...

     
  • At 24/6/05 6:50 PM, Blogger mhyco_4ever said…

    Grabe crush n a crush ko talaga c Mhco.....sana nga makita ko xa in person!!!!!!love yah!!!!! super dooper cut pa talaga!!!!!maputi pa

     
  • At 25/6/05 2:15 AM, Blogger prime_18 said…

    Mhyco bagay na bagay kayo ni Hazel... grabe lahat kami tinamaan sa inyong dalawa... ang swerte nyo sa each other...! grabe, ibang level talaga kayo...!

    MhyZel forever...!

     
  • At 29/6/05 7:41 AM, Blogger ChArMs said…

    You r more cuter wen u are jelly lol. ang gwapo mo talaga suppeeerrrr.

     
  • At 29/6/05 6:05 PM, Blogger ic_yoh said…

    bagay na bagay kayo ni hazel. i know malyo ang mararating nyo together. sana u'll always love each other kasi talagang madami kayong naiinspire. iba kasi ang dating nyo. madami ang nagmamahal sa inyo.

     
  • At 29/6/05 6:07 PM, Blogger ic_yoh said…

    nakakatawa si mhyco kapag nagseselos. ang cute-cute nya, halatang halatang, mahal nya si hazel. grabe aatakihin na ako sa puso sa kakiligan sa kanilang dalawa! joke. hehe.

     
  • At 30/6/05 1:34 PM, Blogger cOoLet said…

    grabe ang cute tlga ni mhyco... lalo pgngse2los k... haaayyy, super nka2kilig tlga kyo... bgay n bgay tlga ang mhyzel! dnt wori mhyco d k nman ipgpa2lit ni hazel luv n luv k nya eh... obvious nman dba?!

     
  • At 1/7/05 5:25 PM, Blogger ic_yoh said…

    grabe congrats sa inyong dalawa ni Hazel for getting d immunity bear for d second time! grabe deserving talaga kayo kasi kayo ang tunay na nakakakilig! ang cute-cute nyong panoorin! i'm crazy na over both of you! Mhyco, ang gwapo mo! magmahalan kayo forever!

     
  • At 4/7/05 6:43 PM, Blogger prime_18 said…

    the best talaga kayo ni Hazel...! bagay na bagay kayo at talagang nakakakilig...! i'm wishing na kayo talaga ang manalo...! MhyZel d best, forever...!

     
  • At 5/7/05 12:47 PM, Blogger cOoLet said…

    ang cute m tlga mhyco! super! bgay n bgay kyo ni hazel... sna lgi kyong #1 s ranking... we'll support u!

     
  • At 5/7/05 11:19 PM, Blogger smile said…

    mhyco always be loving to hazel ann and medyo pagpasensyahan mo na sya kung tinotopak sya paminsanminsan... love na love ka nya at love mo rin sya.. kaya for sure.. you will live happily ever after.. just keep the "love" alive...c",

     
  • At 7/7/05 1:16 AM, Blogger mae said…

    alam mo bagay tlaga kyo ni hazel. ikaw gwapo si hazel ang cute.... well keep up the good works ha wag pabrolemahin si hazel... wish all the best in u and hazel... bagay tlaga kyo ever!! kyo ang pinaka sweet sa lhat.

     
  • At 7/7/05 1:16 PM, Blogger ...izElla... said…

    ...MyhCo...

    i lUv ur Love team..
    sNa mg taGAl kaU... mHYzel...
    well, plz. senD mah reGards 2 RayVEr CrUz kc i rily like hIm..
    n' kAw rIn fOr sure Kc FoREvEr...>>>>RaYVer n' MhYco..
    mWaH!


    mHYco.. iNgatz pLaGI
    ...pls. aDD mAh e-maIl. zelay_guRl712@yahoo.com n' my_gurl712@yahoo.com,
    her_0192473@yahoo.com


    mHyco AquIno rOcks!!!


    ...dOnt Wori im OweIz heRe 4 yah!..

    hoPe pUnta Ka rn D2 sA cEbU..


    taKe care,,, cOz iZella cares..


    i lUv yah!!! veRy mUch..
    ...mHYzEl.. minIng mHYco n' izella
    {eheheheh}

    mwah! mwah!mwah!

     
  • At 7/7/05 1:27 PM, Blogger ...izElla... said…

    mhyco swit mo pla
    haaayyyy!!!
    selos tuloy ako kAy
    hazeL nOng datE nYo


    i loVvvve u na tLga..
    sNA mKta ktA sa
    PrsoNAl

    YOU..danCe veRy weLL,
    ...i rily love anIme laLo
    na IKw at Rayver

    ILL oweIz SuPPoRT u! PromISE!
    PaTI NA rIN ANimE..

     
  • At 10/7/05 10:24 PM, Blogger mae said…

    mhyco+hazel=mhyzel
    kayo na ba?
    sana kyo na...
    sino ba ang pinakagusto mo..
    hazel or andrea..
    well
    im vote for,
    hazel kasi kyo tlaga ang bgay.
    tsaka kung na pili ni mister qpidosi andrea hindi kyo bgay eeeeeehhhh..
    kaya im so happy na, na pili si hazel for you...
    im going to support u and hazel...
    good luck

     
  • At 11/7/05 9:04 AM, Blogger michelle said…

    hEllo!!!
    U totally know wat??
    Mhyco's awesomely hOt!!...like totally cute ka mhyco..n i feel glad everytime i see u on television...just wanted to say na ang gwuapo mo!!! at i wish u the best of luck in ur career!!
    lab yooh

     
  • At 13/7/05 5:21 AM, Blogger michelle said…

    MHYCO UR A HOTTIE!!! MWUAHH!!! WILL YOU MARRY ME?!!

     
  • At 15/7/05 3:51 PM, Blogger michelle said…

    Mhyco i'm so inluv wit u !!!! ur so cute kase eh!!! ur my fave!!! astig!!
    mwuahh!!! <3 u lots

     
  • At 26/7/05 6:09 PM, Blogger bhaby said…

    elllowwww MHYCOH!!!!! lam mo im so love your loveteam... lagi nga ako naboto sa inyo lam mo ba!!!!! luv ko kayo ni hazell....
    pano ko ba makukuha ang price ko kz nanalo ako sa weekly draw... d ko lam kung pano...
    kung sasagot po kayo sa e mail add ko na lang...
    bhaby_609@yahoo.com
    tnx... GOD BLESS!!!

     
  • At 27/7/05 12:15 PM, Blogger angel said…

    alam nyo bagay tlaga kau............i luv u mhyzel

     
  • At 27/7/05 12:17 PM, Blogger angel said…

    alam nyo bagay tlaga kau............i luv u mhyzel

     
  • At 29/7/05 10:16 AM, Blogger reyn grace said…

    hi mhyco... ang sweet nyo ni hazel... nakakakilig to the bones kayong dalawa.... hope your relationship last forever...

    _rainz_

     
  • At 10/8/05 4:54 PM, Blogger Roxxi said…

    Si Myco well hind ko talaga to kilala pro nung nakita ko sa wallet ng bestie ko, ayun CUTE pala!!!!!

     
  • At 22/8/05 7:16 AM, Blogger empress said…

    hahah,.. mhyco!!! ang pogi moh ah... ahha,.. hazel is so lucky to have you.. best wishes to both of u... i hope u win!!!!!! i luv u mhyco!!!! ang pogi moh!!!!!!!!!!!!

    mahal kita mhyco!

    ang pogo pogi moh..

    u and hazel looks cute together!!!!

    i lovers you mhyco!!!

     
  • At 22/8/05 7:17 AM, Blogger empress said…

    ang pogi moh!

     
  • At 22/8/05 7:22 AM, Blogger empress said…

    ahahah,.. email me sometym...

    email koh: mhyzel_lvr@yahoo.com

    hahahahha.... ur so pogi naman,.... mhyco??

    idoes ur family run good looking people??! haha,.. coz it looks lyk it!!!! i luv u mhyco... i also luv his eyes,.. its soo adorable... hahha,.... i hope u and hazel best wishes.... i love u!!!!!! cute mih talaga!! haha... hazel is so lucky to have you.. u and hazel rocks!!

     
  • At 22/8/05 11:05 AM, Blogger FATIMA said…

    HI!Mhyco you are so cute as in..... tuwing pinag-uusapan ka namin palagi akong sumisigaw, ahhh....kasama ng friends kong mga loka-loka kasama ko.Mhyco tell your group mates that i love them especially Rayver Cruz.


    From:LOKA-LOKA fan
    Fatima
    Jennille
    Arrene
    Mechille
    Elisha
    kristelle
    carmela

     
  • At 24/8/05 8:27 AM, Blogger sHeRyL_x_SiOpAo said…

    ang gwapo gwapo mo talaga mhyco!!!! ang galing ng loveteam nyo ni hazel.. super kilig!!!!! todo support para sa inyo!!! sana manalo kayo.. good luck sa lahat!!

    -sheryl

     
  • At 12/9/05 7:46 PM, Blogger Gigi28_cute said…

    Hello Mhyco!Ang gwapo-gwapo mo at super cute mo pa!D'best ang love team nyo ni hazel!

     
  • At 26/9/05 10:51 PM, Blogger sephmel said…

    bagay na bagay tagla kau ni hazel ann....

    kau ang pinakamasaya among the loveteams:)

    goodluck sa GNP....more shows to come...

    favoritism is bad...kau parin ang panalo para sa amin..di bobo ang mga tao para di malaman iyon haha

    bato-bato sa langit ang tamaan wag magalit....

    MHYZEL ang totoong ultimate loveteam

     
  • At 13/11/05 6:57 PM, Blogger nieva said…

    actually, eversince nakita kita sa qpids naging idol na kita at sa totoo lang hindi ko masyadong kilala ang anime dati pero simula ng makita kita sa qpids naging idol ko na yung group niyo at palagi ko kayong inaabangan sa asap nd i will wait for your teleserye "gulong ng palad".more power and tuloy-tuloy na succes sa career mo,luv u.sana makita kita in person.sasali nga ako sa workshop to see you only.god bless

     
  • At 6/12/05 2:45 PM, Blogger mhynik said…

    HI!!! Mhyco is definitely a cool and a sweet guy...

     
  • At 9/2/06 1:18 AM, Blogger none said…

    hi kuya mhyco! sana vinivisit mo parin 2...hehe, kuya sorry talaga kung ndi na ako nkktxt sau kac lagi ako alng load e...pacenxa k n...txt lng ako sau kung may load ako, ndi k n naman kac ngrereply e...hehe, gudluck s gulong ng palad...hhmmm kuya hingi pala ako uli pi ni fern...plzzzz

    > > > precious < < <

     
  • At 11/4/06 3:50 AM, Blogger lady kei said…

    lady kei
    hi mhyco ang gwapo mo ang aling mong sumayaw bagay talaga kayo ni hazel ann ang galing magagalingsumayaw idol ko talaga kayo UR THE BEST mhyco

     
  • At 9/5/06 11:21 AM, Blogger lovely_claire said…

    grabe! bagay na bagay kau ni hazel..sana magatagal kau coz di kau nakakasawa tignan e. mhyzel ako forever..! promise.. love na love ko kaung 2. sana di niyo iiwan ang isa't isa coz malulungkot talaga ako =( .. hayyyy.. nakakakilig talaga kau! ewan n lng.. lolz

     
  • At 23/5/07 12:33 AM, Blogger donna jean said…

    lam u mhyco lhat ng shoe u pinapnuod ko,crush kita ehh,,cute u pinkacute k sa anim-e,,promize bagy pti keu n hazel,,mhyzel 4ever,,nauuboz lod ko senio dti mnlo lng keu,,i luv u,,

    >>>>donna jean<<<<

     
  • At 23/5/07 12:33 AM, Blogger donna jean said…

    lam u mhyco lhat ng shoe u pinapnuod ko,crush kita ehh,,cute u pinkacute k sa anim-e,,promize bagy pti keu n hazel,,mhyzel 4ever,,nauuboz lod ko senio dti mnlo lng keu,,i luv u,,

    >>>>donna jean<<<<

     

Post a Comment

<< Home