Qpids - Tatamaan ka na!

Information, news, photos, and other tidbits about the ABS-CBN reality show Qpids!
Important Notice: this site is maintained by fans and is not affiliated with ABS-CBN Broadcasting Corporation.

Saturday, July 16, 2005

Qpids Loveteams on ETK

The Qpids Loveteams appeared briefly on today's episode of Entertainment Konek, in the Sweet-TK segment of John Lapus.

Sweet interviewed each loveteam on different items. The 6 remaining loveteams are listed here in the order that their interview was aired:

---

JilWyn.
Sweet asked: Jill, type ka daw ni Vhong. Niligawan ka ba talaga ni Vhong?
Jill: Hindi niya po ako talagang niligawan.
Sweet: Pero ikaw (Alwyn) daw, nililigawan mo daw si Maja Salvador?
Alwyn: Hindi po ako nanligaw o nagkagusto sa kanya.

---

MhyZel.
Sweet: Balita ko, nagkatotohanan na ang dalawang ito. Prankahan na, ha... kayo daw ay mag-on na?
Mhyco: Hindi po, pero hindi ko maitatanggi na may feelings ako sa kanya.
Sweet: Ano ang message niyo sa isa't-isa?
Hazel: Mapa-showbiz man tayo or hindi na, I'm always here.

---

DomRea.
Andrea: Kami po yung type na pag hindi mo kami kinausap, hindi talaga kami magsasalita. Pero pagkinausap mo kami, marami na kaming masasabi.

---

JaRla.
Sweet: Sina Carla at Janus, na naiintrigahan na 'bad boy' daw, dahil nakipag-away ito kay Mikel Campos sa isang episode ng Qpids.
Janus: Kung galit ako, totoo ang pinapakita ko. Hindi ako nahihiya.
Sweet: May message ka ba kay Mikel?
Janus said: Pataba ka. (laugh)

---

PawEl.
Sweet: At siyempre hindi pwedeng hindi natin kunin ang sagot ni Mikel diyan.
Mikel: Janus, magpaliit ka ng ilong.
Sweet: Aba! Mukhang hindi pa tapos ang away na ito. Susubaybayan ko yan sa Qpids, tuwing linggo!

---

CarVane.
Sweet (to Carlo): Ang kaloveteam mo si Vanessa. Pero, nililigawan mo ba si Paw at si Jill? Ano ba ito?
Carlo: Mabait lang ako eh. Yung ganun lang.
Sweet (to Vanessa): Nagka-away-away na raw yung Star Circle 13, SCQ, at itong grupo ninyong Qpids.
Vanessa: Basta kami, hindi kami nag-aaway.

---

The segment ended with John inviting viewers to stay tuned to Qpids to find out which couple will be the next to be eliminated.

12 Comments:

  • At 17/7/05 9:35 AM, Blogger lovergirl said…

    HAY ANG SWEEEEEET NG MHYZEL TALAGA KAHIT SAAN MAPUNTA...

     
  • At 17/7/05 12:54 PM, Blogger MHYZEL F0REVER.. said…

    I L0VE MHYZEL S0 MUCH.I KANT WAIT FOR THE ELIMINATION SPECIAL.

     
  • At 17/7/05 6:55 PM, Blogger ic_yoh said…

    kahit anong mangyari, mhyzel talaga ang number 1. kakakilig sila, d best!

     
  • At 17/7/05 6:57 PM, Blogger prime_18 said…

    sayang hnd ko ito napanood pero gagawa talaga ako ng paraan para ma-watch ko ito... i wish n na-i-record ng friends ko apra mahiram ko ung tape nya... hayyy... gusto ko talaga mapanood ang MhyZel...! namimiss ko na talaga sila... hayyy... sana talaga ibalik na ng everyday ang qpids para araw-araw akong inspired...!

    handsdown for MhyZel...!

    i love MhyZel...!

     
  • At 17/7/05 6:58 PM, Blogger kai said…

    MHYZEL ang BOTO ko. sila ang karapat-dapat. you can see that they're really so sincere. nakakain-love talaga sobra.

     
  • At 18/7/05 4:20 PM, Blogger kathrEEnah said…

    hay ang cute pla tlaga ni januz sa personal....en ganda nman ni carla....from now on sa inio na loyalty ko..pwamiz....hop balik ulet kau di2 sa skul nmin....god bless!!!!tc...

     
  • At 18/7/05 4:47 PM, Blogger Nina said…

    Basta ako, Carvan forever! ang cuuuute talaga ni Van. sobra! I love carvan soooo much

     
  • At 18/7/05 7:41 PM, Blogger jm said…

    the best tlga ang mhyzel. wlang mkakatlo sa kanila.... ilove mhyzel so much... gudlock ang more power to mhyzell.......... go mhyzel... panalo n kau..........

     
  • At 21/7/05 8:29 AM, Blogger ic_yoh said…

    OMG, grabe, kahit ano yatang gawin ng MHYZEL, sila talaga ang pinakanakakakilig. makita ko alng silang magkasaama sa tv e kilig na kilig na ako. the best talaga. hope they win. i'll support them forever.

     
  • At 26/7/05 10:46 AM, Blogger kathrEEnah said…

    ka2kilig tlga ang "jillwin' gwabeh!!!tsaka ang "jarla"....cute ni januz.....aztig!!!!

     
  • At 27/7/05 4:05 PM, Blogger tisay said…

    sayang hnd na aklo nka2pa nood ng qpids!!!!!!!!!kya hnd ko na alam ang mga ng ya2ri sa mga lovetyms!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!ang ganda na pla ng mga ngya2ri,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

     
  • At 28/7/05 4:37 PM, Blogger michelle said…

    mhyzellllllllll forever.
    hindi cla plastic sa isat isa,alam ko mananalo kayo

     

Post a Comment

<< Home