Qpids - Tatamaan ka na!

Information, news, photos, and other tidbits about the ABS-CBN reality show Qpids!
Important Notice: this site is maintained by fans and is not affiliated with ABS-CBN Broadcasting Corporation.

Saturday, July 09, 2005

Qpids will move to a Weekly Format

The information below was originally posted at the Qpids Thread in PinoyExchange.

Qpids will air its 3rd Heartbreak Night special this coming Sunday, July 10.

Beginning next week, Qpids will move to a weekly format, and will air on Sundays, after Fanatic All-stars.

31 Comments:

  • At 7/7/05 12:14 AM, Blogger gilxlo said…

    Its not gonna be daily anymore????

    So what? The loveteams will be voted off during the same show?

     
  • At 7/7/05 3:48 PM, Blogger jasklfjsdk said…

    Hoy. Bakit weekly nalang!!!???!!??
    Late akong umuwi pag sundays

     
  • At 7/7/05 6:46 PM, Blogger Christine said…

    grabe mas okay pa nga na weekly kasi i'm only allowed to watch t.v. during weekends and hindi na ako umaabot!!! pero sad pa rin kasi hindi ko na makikita si Mikel and Paw everyday!!!

     
  • At 8/7/05 1:12 AM, Blogger paw&mikelLvR said…

    go cristine...o o nga eh..we're not gonna get to see sina paw at mikel ev'ryday...pero hindi ko nageget ang bagong day..so sa sunday na lang ang show starting nxt week..oh sad ako..if anE1..pls. tell me so i can know

     
  • At 8/7/05 12:43 PM, Blogger cOoLet said…

    huh??!! evry sunday nlng ang qpids??? hhmmm... ok lng, atleast d nko ngma2dali pguwi gling skul evry day pra lng abutan qpids... un nga lng ang sad kc once a wik k nlng mkkta ang favorite luvteam k n mhyzel... sna tlga cla mnalo n luvteam.

     
  • At 8/7/05 3:13 PM, Blogger grasya said…

    Hay, how sad talaga pagtuwing Sunday na lng yung Qpids kasi mamimiss ko talaga ang MHYZEL!!!! GO MHYZEL!!! you really put a smile on our faces....

     
  • At 9/7/05 9:03 PM, Blogger aziren said…

    im rily sad kc wikly ko n lng mppanuod ang qpids... mamimiss ko cla paw & mikel... its my daily routine p nman ang panunuod ng qpids. twing 12:30am p nman ang ang show non d2 sa singapore! kakainis... pero ok lng cguro nman mas mhaba ang time nila kung wikly n lng... GO PAWEL! kilig tlaga ko sa inyo.... sana mgkaroon kyo ng show d2 sa singapore...

     
  • At 10/7/05 2:48 AM, Blogger tSingkeet said…

    yey!!! every sunday nlng ang qpids! whew! makakapanuod na ulit ako.. at least d na ko nagmamdali from skool punta bahay just to watch it. hehe. wooot! horray! :)

     
  • At 10/7/05 5:41 AM, Blogger pandoy said…

    Qpids malalaos lang kyo sa ginawa nyo kung sunday nalang Qpids... isabel im not a fan of yours, im your lover

     
  • At 10/7/05 10:00 AM, Blogger mari said…

    anong horas ba sa tfc eastern?? same time ba?? kasi dito sa east coast they show the qsl at 12:30 before at home ka dito?? so same ba??

     
  • At 10/7/05 10:24 AM, Blogger sherry said…

    nakakainis nmn gus2 ko pa namang makita cla MhyZel every day...how sad nmn un,sana mag ka roon ng teleserye o movie cla MhyZel nakakakilig talaga clang 2.

     
  • At 10/7/05 1:17 PM, Blogger anna_khoolitz said…

    abs ms mgnda kng daily xa b4 tv ptrol

     
  • At 10/7/05 11:16 PM, Blogger missy said…

    ay bat ganun eh ang hirap maghintay.................. sana daily na lng xa............... di kaseh me nagigising ng maaga. b4 @home ka d2 yun d2 sa east coast...

     
  • At 11/7/05 10:56 AM, Blogger kai said…

    bakit ganun? bakit pinalitn nila? kaasar naman, hnd ko na 2loy maki2ta evryday ang MhyZel.

    go MHYZEL go!

     
  • At 11/7/05 12:09 PM, Blogger prime_18 said…

    talaga pa lang every sunday na lng ang qpids... kalungkot naman kasi once a week ko na lng makikita ang MhyZel. :( hayyy... basta kahit anong mangyari MhyZel-ian ako...!

    MhyZel the best... forever... and ever...!

     
  • At 11/7/05 3:04 PM, Blogger khaye said…

    it's unacceptable! bakit every sunday na lang ang qpids? that show's the only reason why i watch tfc! and now they'll gonna air it weekly?! that's very bad! it's already a part of my schedule! i hope abs would realize they're making a big mistake! i'm not the only one disappointed! tfc subscribers like me would be displeased with that decision!

     
  • At 11/7/05 4:38 PM, Blogger paw-mikel said…

    mas maganda kung ibalik sa dating oras para araw-araw na makikita ang chemistry ng pair nina paw&mikel!!!! the BEST!

     
  • At 11/7/05 10:41 PM, Blogger anonymous said…

    bakit ganun, ginawa nyong sunday nlng. isang malaking bakit .....
    hay ang mga idols ko d ko na makikita evry day. ang mhyzel mamimis ko talaga.
    mhyzel
    mhyzel forever.

     
  • At 12/7/05 4:47 AM, Blogger cutiee19 said…

    ay.. bkit sundays nlng!!??? eh la poh kmi evry sunday... tsaka sa tfc lng kmi nano2od... nkita q ung tym 12pm sa central... eh evry 12pm kmi ngccmba... kya sana poh balik ng daily.. o kya ibang arw nlng... kc nsa2d aq kpag d aq nka2pnood ng qpids... kc d q nki2ta ang JARLA loveteam...

     
  • At 12/7/05 8:26 AM, Blogger birdman said…

    huh? ngayon ko lang nalaman., bakit nag ka ganon? sunday na lang ang q-pids? damn., dapat i balik nalang tuwing weekdays kasi yun lang ang libangan ko dito sa canada.., please..,

     
  • At 12/7/05 8:27 AM, Blogger birdman said…

    JAR-LA, JAR-LA prin...,

     
  • At 12/7/05 11:58 AM, Blogger shan said…

    weekly pwede na rin para mas maraming makapanood lalo n sa mga nag-aaral at nagtatrabaho. yun nga lang weekly rin lang makikita ang PAWEL loveteam. bagay sila talaga noh ang guapo ni mikel at pretty naman si paw!!!perfect combination...D BEST!

     
  • At 13/7/05 8:01 AM, Blogger elle kaye said…

    talaga bang every sunday na lang ang qpids.. nkakainis naman.. ganda pa naman nun.

     
  • At 14/7/05 12:34 PM, Blogger pawelian said…

    hindi na ako makakanood. nakakainis sana yung bagong palabas na lang yung weekly.
    ibalik ang qpids ng daily

     
  • At 14/7/05 12:35 PM, Blogger pawelian said…

    sino ba ang naka-isip nun sobrang kontrabida sa lyf q.

     
  • At 15/7/05 3:00 PM, Blogger beauty said…

    ya tru kau dami nag react ano ba kau. kakainis kau ah. balik nyo na sa everyday ang qpids para nuod ako evey day sa idols namin MHYZEL.
    pls pls pls pls balik nyo po sa every day...pls pkls pls.

     
  • At 16/7/05 9:58 AM, Blogger Fritzs™ said…

    Hey BAKIT... hmpP per0 okai lang..
    bshta... keep supporting our bet MHYZEL... Hazel and Mhyco baka cla nmn makakuha ng immunity bear... thankz....

     
  • At 16/7/05 9:59 AM, Blogger Fritzs™ said…

    it's unfair dapat meteor garden nlng ang every sundy kze napalabs nmn un noon eh....hay...

     
  • At 19/7/05 9:49 AM, Blogger shawty said…

    BALIK NYO NA IYAK NA ME........ DI KO KAYA WAKE UP 6:30 IN DA MORNING EVERY SUNDAY PLZZ SANA BALIK NYO UNG DATI ......... KAINIS NMN SA ASAP FANATIC KO NA LNG SILA NAKIKITA ... DI KO NA NGA ALAM KUNG ANO ANG NANG YAYARI SA QPIDS PATI SA MHYZEL KO GRABE IYAK AKO PLZZ BALIK NYO........

     
  • At 19/7/05 9:51 AM, Blogger shawty said…

    EVERY SUNDAY NGA D2 SA HAWAII EH SUS NMN 6:30 PA IN DA MORNING GRABE NMN IT'S NOT FAIR DAPAT BALIK NYO NA PLZZ... IM DYING 2 NOW WUTS GOING ON IN QPIDS EN IM ALSO DYING 2 WATCH IT PLZZZZ...

     
  • At 4/8/05 4:49 AM, Blogger janne said…

    weekdays man o weekend ppanoorin q p rin ang qpids.. adik n nga ako s qpids eh, pti nga ung 3 years old bro ko alam kanthin ang theme song ng qpids eh... more power to all of you guys.........

     

Post a Comment

<< Home